Bumble - Ứng dụng hẹn hò, kết nối nổi tiếng thay đổi bộ nhận diện

Cùng với logo mới và chiến dịch toàn cầu, Bumble cũng triển khai bộ nhận diện với những chiến lược ấn tượng.

Ngày 30/4/2024, ứng dụng hẹn hò Bumble đã công bố bộ nhận diện được re-branding, đánh dấu điều mà công ty hy vọng là một chương mới cho ứng dụng hẹn hò đã có tuổi đời hàng thập kỷ này. Ứng dụng này nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách yêu cầu phụ nữ gửi tin nhắn đầu tiên với các kết nối nam giới, giờ đây có logo mới, phông chữ đậm hơn cũng như màu sắc và hình minh họa được làm mới.

Giám đốc sản phẩm cấp cao của Bumble, Dara Alsulayman, cho biết trong một bài thuyết trình được ghi âm trước các phóng viên: “Như với bất kỳ sinh nhật lớn nào, đây là thời điểm để suy ngẫm”. “Nó cũng cho chúng tôi cơ hội suy nghĩ kỹ về những gì chúng tôi muốn trong hơn 10 năm tới của Bumble sẽ như thế nào.” 

Bumble - Ứng dụng hẹn hò, kết nối nổi tiếng thay đổi bộ nhận diện

ĐÔI NÉT VỀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN NHẬN THƯƠNG HIỆU DIỆN MỚI

1. Nỗ lực truyền thông với các chiến dịch OOH

Quá trình phát triển thương hiệu và sản phẩm này đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với Bumble, được hiện thực hóa nhờ một chiến dịch tiếp thị toàn cầu với hoạt động ngoài nhà (OOH) kỹ thuật số và vật lý có tác động cao ở hơn 10 quốc gia, với thông điệp như “Chúng tôi đã thay đổi nên cậu không cần phải làm thế.” Chiến dịch của Bumble cũng giới thiệu một video mới ghi lại sự mệt mỏi của một số phụ nữ khi hẹn hò trực tuyến khi nhu cầu và trải nghiệm của họ không được ưu tiên.

Bumble - Ứng dụng hẹn hò, kết nối nổi tiếng thay đổi bộ nhận diện

2. Tái hiện chân thực sự mệt mỏi của phụ nữ qua phong cách Phục hưng

Trong những ngày trước thông báo, Bumble đã giới thiệu về buổi ra mắt toàn cầu bằng một chiến dịch theo phong cách Phục hưng ám chỉ sự mệt mỏi mà một số phụ nữ cảm thấy khi hẹn hò trực tuyến. Chiến dịch giới thiệu này cũng giới thiệu những chiếc giường có chủ đề đám mây lớn hơn thực tế thông qua thực tế tăng cường, phù hợp với chủ đề nhàm chán của chiến dịch , nội dung dạng ngắn , ánh xạ chiếu quảng cáo lên các vị trí nổi bật và meme trên mạng xã hội.

Bumble - Ứng dụng hẹn hò, kết nối nổi tiếng thay đổi bộ nhận diện

VÀI ĐIỀU THÚ VỊ TRONG BỘ NHẬN DIỆN MỚI CỦA BUMBLE

Bumble cũng đang tung ra bộ nhận diện ứng dụng mới bao gồm logo mới, phông chữ đậm hơn cũng như màu sắc và hình minh họa được làm mới. Dữ liệu của Bumble cho thấy 3 trong 4* (75%) phụ nữ được khảo sát cho biết giao diện của ứng dụng hẹn hò rất quan trọng đối với trải nghiệm chung của họ và 65% nói rằng nhận dạng hình ảnh của ứng dụng hẹn hò có thể giúp ứng dụng này dễ sử dụng hơn.

Ngoài thiết kế ứng dụng cập nhật và logo mới, Bumble còn thông báo rằng họ đang cập nhật thuật toán tương thích, giúp việc tạo hồ sơ trở nên dễ dàng hơn, mở rộng các tùy chọn mục đích hẹn hò và thêm thông báo mở đầu để giúp việc tiếp cận đối tượng ban đầu dễ dàng hơn (ví dụ: “ Vị khách trong mơ của bạn là ai?”). 

Bumble - Ứng dụng hẹn hò, kết nối nổi tiếng thay đổi bộ nhận diện
Bumble - Ứng dụng hẹn hò, kết nối nổi tiếng thay đổi bộ nhận diện
Bumble - Ứng dụng hẹn hò, kết nối nổi tiếng thay đổi bộ nhận diện

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay