Dự án
Chúng tôi xác định rõ trách nhiệm đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu doanh nghiệp, hình ảnh xây dựng thương hiệu từ đó chuyển hóa thành ý tưởng thiết kế sáng tạo và thiết kế trải nghiệm trong không gian nội thất.
Tất cả dịch vụ
ATH Creative mang đến những giải pháp thiết kế nhận diện được nghiên cứu cẩn trọng, thể hiện được tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu. Hệ thống nhận diện độc đáo, đồng bộ sẽ giúp các doanh nghiệp nâng tầm vị thế, thể hiện sự chuyên nghiệp và chiến lược phát triển lâu dài.
Tất cả lĩnh vực
Các sản phẩm decor của ATH Creative luôn xuất phát từ những ý tưởng độc đáo, mới lạ và có tính ứng dụng cao. Với sự kết hợp của thiết kế sáng tạo và giải pháp thi công chuyên nghiệp, chúng tôi đã góp phần kiến tạo nhiều sự kiện ấn tượng và đẳng cấp cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Tất cả sự kiện
THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU BIDV
Logo mới của BIDV có hình ảnh cách điệu của bông hoa mai vàng 5 cánh. Đây là biểu tượng cho khí phách quật cường, bản lĩnh vượt lên mọi khó khăn, thử thách.

ONOFF - ĐIỂM TỰA THIẾT KẾ TỪ CÔNG NGHỆ VÀ SỰ ĐƠN GIẢN
Dấu ấn thiết kế phẳng trong logo ONOFF - Xu hướng thiết kế được ưa chuộng trên thế giới

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MERACINE
Bộ nhận diện Meracine được lấy ý tưởng từ hình ảnh viên thuốc, cách điệu thành chuỗi gen mang hình dáng chữ M - chữ cái đầu tên thương hiệu.

NÉT VĂN HÓA DÂN TỘC TRONG BỘ NHẬN DIỆN DRAGONGROUP
Từ dấu ấn bản sắc văn hóa Việt qua hình tượng rồng đến khao khát cống hiến và mang hạnh phúc lan tỏa cộng đồng của DragonGroup.

BỘ NHẬN DIỆN OWEN - ĐIỂM CẮT NGANG TÁO BẠO TỪ CHỮ “O”
Vẫn Owen. Nhưng là một Owen khác biệt và mới mẻ hơn!

“MẶC CHIẾC ÁO MỚI” - LUMI CHỦ ĐỘNG THAY ĐỔI ĐỂ "MẠNH MẼ VƯƠN CAO"
Ngày 27.04.2022, LUMI Việt Nam chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới tại khách sạn Sheraton. Trong giai đoạn “vàng” của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 thì sự thay đổi của LUMI - thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Smarthome lại càng ý nghĩa bởi sau 10 năm hình thành và phát triển, LUMI đã chính thức “mặc một chiếc áo mới”, vừa vặn hơn, có định vị tính cách thương hiệu rõ ràng hơn.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GEMS DENTAL HOME
Cảm ơn Gems Dental Home đã hỗ trợ ATH Creative hoàn thiện bộ nhận diện được truyền cảm hứng bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên khi lấy khách hàng làm trung tâm.

CÔNG VIÊN ĐỘNG VẬT THU NHỎ TRONG BỘ NHẬN DIỆN VINPEARL SAFARI
Lắng nghe những âm hưởng rộn vang từ thiên nhiên hoang dã.

LOGO NAMI - VẼ LÊN NHỮNG NHỊP SÓNG NƯỚC SINH ĐỘNG
Bộ nhận diện NAMI - Nước khoáng thiên nhiên

HẢI SÂM VIỆT NAM - GIÁ TRỊ DÂN TỘC VÀ KHÁT VỌNG VƯƠN TẦM THẾ GIỚI
Haisam Vietnam và Khát vọng tôn vinh, nâng tầm tình yêu với đất Việt

YẾU TỐ “CON NGƯỜI” TRONG BỘ NHẬN DIỆN DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Bộ nhận diện gói trọn tinh thần “Vì sức khỏe người Việt”

CÁNH TAY ROBOT - ĐIỂM NHẤN CÔNG NGHỆ TRONG BỘ NHẬN DIỆN VNAS
VNAS và quyết định “chuyển mình” với bộ nhận diện mới, hội nhập và bản lĩnh hơn!

CÂU CHUYỆN “ĐAM MÊ LÀM MẸ” TRONG BỘ NHẬN DIỆN BUBABY
BUBABY – “Chạm đến trái tim” qua bộ nhận diện thương hiệu mới

THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU TÚ AN DIAMOND
Bộ nhận diện Tú An Diamond lấy hình cảnh kim cương làm chủ đạo, phía sau là tia sáng được cách điệu từ hình ảnh mặt trời ló rạng sau quả địa cầu.

COMA6 - BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ ĐOÀN KẾT VÀ GẮN BÓ
Bộ nhận diện mang sức mạnh đoàn kết và khao khát phát triển vươn xa.

BRAVE STARS - BỘ NHẬN DIỆN MANG TINH THẦN CHIẾN BINH SPARTA
Tinh thần chiến binh Sparta - Tinh thần dũng cảm vươn mình và tỏa sáng.

SELEGEND HOTEL VÀ DẤU ẤN HUYỀN THOẠI TRONG BỘ NHẬN DIỆN
Ý nghĩa "TÔN VINH" trong bộ nhận nhận diện Selegend Hotel

COLOR MEDIA - BỘ NHẬN DIỆN CỦA SỰ HÀI LÒNG VÀ HẠNH PHÚC
Color Media và hành trình tái định vị lại bộ nhận diện thương hiệu

ĐIỂM NHẤN CÔNG NGHỆ TRONG BỘ NHẬN DIỆN LUCI BRAND
Bộ nhận diện Luci - Sự giao thoa giữa công nghệ và cuộc sống

THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU BRAVE HOLDINGS
Với Brave Holdings, thiết kế logo được ATH Creative xây dựng dựa trên các tiêu chí đơn giản, khúc chiết và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU BRAVE ZONE
Bám sát câu chuyện thương hiệu, ATH Creative đã nghiên cứu và quyết định sử dụng chữ Z - lấy từ trong chính tên “Brave Zone” để thiết kế lên logo mới.

DẤU ẤN CÔNG NGHỆ TRONG BỘ NHẬN DIỆN EDUTALK
Sự giao thoa giữa yếu tố “công nghệ” và “giáo dục” trong bộ nhận diện Edutalk

BỘ NHẬN DIỆN DA LATTE CAFE’ - “NƠI CHỐN THỨ 3” DÀNH CHO GIỚI TRẺ
Một cái “chất trẻ” riêng biệt và gần gũi trong bộ nhận diện Da Latte Cafe’

NHỮNG GIỌT NƯỚC CHỨA ĐỰNG ƯỚC MƠ LỚN MẠNH CỦA ETHAK
Từ khối kiến trúc thương mại Suntec City tại Singapore đến logo Ethak

CÂU CHUYỆN PHA CHẾ TRONG BỘ NHẬN DIỆN BARDELI
Ly rượu nhỏ đến ước mơ lớn - Lắng đọng câu chuyện truyền cảm hứng từ Bardeli Academy